วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีการดูหนัง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หนูดีจะแนะนำวิธีการรับชมภาพยนต์แบบถูกวิธีนะค่ะ


1.ถ้าเพื่อนๆเข้ามาสู้หน้าหนูดี อยากขอให้เพื่อนๆ คลิกโฆษณาที่แสดงที่หน้าเว็บให้หนูดีสักวันละครั้งนะค่ะ


2.ถ้าเพื่อนดูหนังจบแล้ว ก่อนออกจากเว็บขอให้เพื่อน คลิก คลิกโฆษณาที่แสดงที่หน้าเว็บให้หนูดีสักวันละครั้งนะค่ะ


**ปล.ขอแค่วันละคลิกนะค่ะ ทุกๆคน หนูดีจะได้มีกำลังใจ อิอิ **

 
คลิกดูเรื่องนี้ วิธีการดูหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น