วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ฮ่องกง – ดิสนี้แลนด์ 3 วัน 2 คืน

ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์ อาณาจักรสวนสนุกอันยิ่งใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดของโลก  “ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์” ท่านจะได้สนุกกับสวนสนุกดีสนีย์ เต็มวันอย่างจุใจและคุ้มค่า ฟรีเครื่องเล่นทุกชนิด   ท่านจะได้พบกับเครื่องเล่นอันทันสมัยและสุดสนุกที่สุดแห่งใหม่ของโลก ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ส่วน MAIN STREET USA ท่านจะได้พบกับร้านค้าขายของที่ระลึกและร้านอาหารมากมายและสุดสนุกกับ รถไฟไอน้ำโบราณรอบสวนสนุกและขบวนพาเหรดอันยิ่งใหญ่ ท่านจะพบกับตัวการ์ตูนขวัญ ใจพร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก TOMORROW LAND ท่านจะได้สนุกกับเครื่องเล่นแนวโลกอนาคตอันทันสมัย SPACE MOUNTAIN เครื่องเล่นที่สนุกสุดๆ BUZZ LIGHTYEAR ASTRO BLASTERS

วันแรก : กรุงเทพฯ – ฮ่องกง

15.00 น. : พร้อมกันที่สนามบินสนามบินดอนเมือง  เคาน์เตอร์เช็คอิน เคานเตอร์  ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ สายการบิน CITY AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกแก่ท่าน ในการตรวจเช็คเอกสาร สัมภาระ และที่นั่งก่อนออกเดินทาง

17.00 น : นำท่านเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยเที่ยวบินที่ E8 326

20.20 น. : เดินทางถึงสนามบิน CHEK LAP KOK   สนามบินใหม่ของฮ่องกงที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ผ่านการตรวจเอกสารและสัมภาระในการเข้าเมือง   เดินออก ทางออก B (EXIT B)(เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) นำท่านเดินทางผ่านเส้นทางไฮเวย์อันทันสมัย นำท่านข้ามสะพานแขวนซิงหม่า (TSING MA BRIDGE) ซึ่งเป็นสะพานแขวนสองชั้นที่ยาวที่สุดในโลกมีความยาวทั้งหมด 2.2 กิโลเมตร (1.4 ไมล์) เชื่อมต่อระหว่างฮ่องกงอินเตอร์เนชั่นนอลแอร์พอร์ตกับตัวเมือง ตัวสะพานชั้นบนจะเป็นทางให้รถยนต์วิ่ง ส่วนชั่นล่างเป็นเส้นทางเอ็มทีอาร์ (MTR ) กับแอร์พอร์ตเอ็กเพรสเทรนส์ (Airport Express Trains ) สะพานซิงหม่านี้ได้ถุกคัดเลือกให้เป็นสัญลักษณ์ของคู่รักทั่วโลก นำท่านเดินทางเข้าที่พัก

ที่พัก Holiday Inn Express Hong kong Kowloon East , Penta Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สอง : วิคตอเรียพีค  (นั่งเทรม) – รีพลัสเบย์ – โรงงานจิวเวอร์รี่ – ศูนย์สมุนไพรจีน – วัดแชกงหมิว-ฟรี !!ช้อปปิ้ง ย่านนาทาน-  AVERNUE OF THE STAR+ SYMPHONY OF LIGHTS

เช้า : รับประทานอาหารเช้าแบบติ่มซ่ำ ณ ภัตตาคาร ( มื้อที่ 1)

นำท่านเที่ยวเกาะฮ่องกงขึ้นสู่สถานี PEAK TRAM  เพื่อขึ้นรถรางที่จะนำท่านขึ้นสู่ THE PEAK  จุดชมวิวสูงสุดของยอดเขาวิคตอเรียพีค ตื่นตาตื่นใจกับการชมทัศนียภาพที่สวยงาม กับความสูง 396 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ท่านจะได้สัมผัสความใกล้ชิดกับบรรยากาศของฮ่องกงแบบพาโนราม่า 360 องศา ชมตึกพีคทาวเวอร์ อาคารรูปร่างครึ่งวงกลมที่มีเอกลักษณ์เด่นที่สุด พร้อมชมอาคารระฟ้าที่มีอยู่ทั่วไปบริเวณทั้งสองฝั่ง ฮ่องกงและที่สร้างตามหลัก ฮวงจุ้ย อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่า ตึกไชน่าแบงค์ และตึกอื่นๆอันเป็นธุรกิจชั้นนำของฮ่องกง  จากนั้นนำท่านสักการะ เจ้าแม่กวนอิม ที่ ชายหาดน้ำตื้น อ่าวรีพลัส เบย์ ซึ่งได้รับความนิยมจากคนฮ่องกงเองที่มาเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศแบบปิกนิคชายทะเล และที่น่าสนใจคือด้านหนึ่งของอ่าวมีวัดพระพุทธรูปและเทพเจ้าต่างๆก่อสร้างประดิษฐานไว้มากมายตามความเชื่อถือศรัทธาพระสังกัจจายบูชาเพื่อความสุข, เจ้าสมุทร เทพเจ้าแห่งโชคการงาน พระกาฬเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งเหลือกินเหลือใช้ มีเทพแห่งวาสนา เทพแห่งดวงชะตา รวมทั้งกามเทพ ที่มีวิธีการเสี่ยงทายด้วยด้ายแดง และอธิษฐานด้วยการลูบคลำหินก้อนกลมอย่างตั้งใจอิสระท่านสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามอัธยาศัย ณ ที่แห่งนี้คืออีกด้านของเสน่ห์ที่ค้นพบได้ไม่ไกลเลยจากใจกลางเมือง

เที่ยง : รับประทานอาหารกลางวัน ( มื้อที่ 2 )…..ห่านย่าง

จากนั้นแวะชม โรงงาน จิวเวอรี่และร้านหยก มีเครื่องประดับมากมายอาทิเช่น แหวน, สร้อย, กำไล ฯลฯ ซึ่งจะได้ชมขั้นตอนการผลิตและจากผู้ที่มีประสบการณ์ในด้านนี้โดยตรง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดเชอกุง หรือที่รู้จักกันในนาม วัดแชกงหมิว หรือวัดกังหัน เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากในฮ่องกง  สร้างขึ้นมาเพื่อระลึกถึงท่านแชกง เมื่อ 300กว่าปีที่แล้ว และมีการสร้างเรือนหลังใหม่สร้างเสร็จในปี 1993 ด้านในมีรูปปั้นของท่านแชกง ซึ่งเป็นเทพประจำวัดแห่งนี้ และวัดแห่งนี้มี “กังหันทองแดงนำโชค” ที่เชื่อกันว่าถ้าหมุน 3 รอบ เพื่อหมุนแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต และก่อนจะออกจากวัดจะต้องตีกลองให้เสียงดังสนั่นเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นนำท่านสู่ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ ที่มีความยาวตั้งแต่เรือสตาร์เฟอร์รี่ ไปตามถนน CANTON ระยะทางกว่าครึ่งกิโลเมตร แหล่งรวมสินค้า แบรนด์เนม ชั้นนำมากมาย ห้างสรรพสินค้า OCEAN TERMINAL  และ HARBOUR CITY ที่มีร้านค้ากว่า 700 ร้าน ให้ท่านได้เลือกซื้อกันแบบเต็มๆ อาทิเช่น  H&M ร้านยอดนิยม เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า,  ESPRIT แบรนด์ดังราคาถูก,  ONITSUKA TIGER ร้องเท้าสัญชาติญี่ปุ่นที่ใครๆก็ใส่กัน, ZARA เสื้อผ้าที่ลดกระหน่ำตลอดทั้งปี, UNIQLO แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่ราคาไม่แพง, รวมถึงร้านของเล่นที่ใหญ่ที่สุดอย่าง TOY’ US ที่มีของเล่นหลากหลาย ให้น้องๆได้เลือกสัน ไม่ว่าจะเป็น PLAY STATION หรือ เครื่องเล่น PSP หรือ แม้แต่ TRANSFORMER รุ่นใหม่แกะกล่อง รวมถึงสารพัด LEGO ในรูปแบบต่างๆ สำหรับเด็กผู้ชาย และของเล่นสำหรับเด็กผู้หญิงที่จัดโซนสีชมพูไว้อย่างน่ารัก รวมถึง ANGRY BIRDS ขนาดจัมโบ้ที่เป็นสินค้าขายดีมาก

เย็น : รับประทานอาหารเย็น ( มื้อที่ 3 )

นำท่านสู่ ถนนแห่งดารา ริมอ่าววิคตอเรีย  AVERNUE OF THE STAR จุดชมวิวสวยๆ ในบรรยากาศแบบโรแมนติก ให้ทุกท่านได้เก็บภาพความประทับใจกันอย่างเต็มอิ่ม พบและสัมผัสรอยประทับมือดาราฮ่องกง ฉีเคอะ เหลียงเฉาเหว่ย เจ็ทลี ฯลฯ กันแบบใกล้ๆ ริมทางเดินมีร้านขายของที่ระลึกน่ารักๆ อยู่หลานร้าน เช่นร้านทำ WAX ที่เป็นรูปมือ พร้อมชม SYMPHONY OF LIGHTS การแสดงจะเริ่มตั้งแต่เวลา 2ทุ่มตรง ดื่มด่ำกับการแสดงแสง สี เสียง และการยิงเลเซอร์ประกอบดนตรีอันตระกานตา ยามค่ำคืน โดยแบ่ง THEME การแสดง ออกเป็น 5 แบบ เริ่มการแสดงด้วย AWAKENING,  ENERGY,  HERITAGE, PATNERSHIP และจบลงด้วย THE FINAL

ที่พัก Holiday Inn Express Hong kong Kowloon East , Penta Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สาม : ดิสนีย์แลนด์ เต็มวัน  –  กรุงเทพฯ

เช้า : บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของที่พัก ( มื้อที่ 4)

นำท่านเดินทางสู่ เกาะลันตา ซึ่งมีขนาดใหญ่เป็นสองเท่าของเกาะฮ่องกง และเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในคาบสมุทรฮ่องกง เดินทางถึง ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์ อาณาจักรสวนสนุกอันยิ่งใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดของโลก “ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์” ท่านจะได้สนุกกับสวนสนุกดีสนีย์ เต็มวันอย่างจุใจและคุ้มค่า ฟรีเครื่องเล่นทุกชนิด   ท่านจะได้พบกับเครื่องเล่นอันทันสมัยและสุดสนุกที่สุดแห่งใหม่ของโลก ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ส่วน MAIN STREET USA ท่านจะได้พบกับร้านค้าขายของที่ระลึกและร้านอาหารมากมายและสุดสนุกกับ รถไฟไอน้ำโบราณรอบสวนสนุกและขบวนพาเหรดอันยิ่งใหญ่ ท่านจะพบกับตัวการ์ตูนขวัญ ใจพร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก TOMORROW LAND ท่านจะได้สนุกกับเครื่องเล่นแนวโลกอนาคตอันทันสมัย SPACE MOUNTAIN เครื่องเล่นที่สนุกสุดๆ BUZZ LIGHTYEAR ASTRO BLASTERS เครื่องเล่นที่ปกป้องจักรวาลยิงต่อสู้ผู้  รุกรานพร้อมเก็บคะแนน ORBITORN เครื่องเล่นขับยานอวกาศสุดสนุก FANTASY LAND สุดสนุกกับเมืองเทพนิยายท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัวการ์ตูนที่  ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์ เจ้าหญิงนิทรา ซินเดอเรลา มิกกี้เมาท์ หมีพลูและเพื่อนๆตัวการ์ตูน อันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน ADVENTURE LAND ดินแดนแห่งการผจญภัยอันตื่นเต้น JUNGLE RIVER CRUISE ล่องเรือในป่าอันน่าสนุกสนานผจญภัยกับสัตว์ป่าอันน่าตื่นเต้นนานาชนิด TARZAN’S TREEHOUSE บ้านต้นไม้ของทาร์ซาน ท่านจะได้พบกับ FESTIVEL OF THE LION KING เพลิดเพลิน กับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาของเหล่าตัวการ์ตูนในเรื่องไลอ้อนคิงค์ RAFTS TO TARZAN’S TREEHOUSE สนุกกับการล่องแพข้ามสู่เกาะทาร์ซาน LIKI TIKIS พบกับโซนใหม่ 3 โซน Toy Story Land ตื่นตาตื่นใจกับการเข้าสู่โลกของ Toy  Story ในสวนหลังบ้าน ของแอนดีสนุกสุดเหวียงกับเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด RC Racer  รถไฟเหาะแนวดิ่งกับความสูงถึ ง 27 เมตร, Slinky Dog Zig Zag Spin ยืดหดกับสปริงของสลิงกี้ด๊อก เพื่อนผู้ซื้อสัตย์ของวู๊ดดี้ , Toy  Soldier Parachute Drop หวาดเสียวกับการโดดร่มชูชีพที่ความสูง 25 เมตร, Toy Soldier Boot Camp ภารกิจสรรหากำลังเสริม พบกับเพื่อนๆ ผู้น่ารักจากภาพยนตร์ Toy  Story  พร้อมชม “ ขบวนพาเหรด” Disney Parade จากเหล่าการ์ตูนดังมากมาย อาทิ มิกกี้เม้าส์, มินนี_เม้าส์,  โดนัลดักส์ ,สโนว์ไวท์, เจ้าหญิงนิทรา, ซิลเดอเรลา , หมีพูล และเพื่อน ๆ พบกับโซนใหม่ล่าสุด กริซลีย์ กัลช “Grizzly Gulch”หุบเขากริซลีย์หมีใหญ่ รถรางตะลุยขุมทองแดนเถื่อน   “Runaway Mine Cars” แปลกใหม่ มันส์ ไม่เหมือนใคร ครั้งแรกกับโคสเตอร์ภาคพื้นดินหลากหลายทิศทาง รายรอบด้วยแดนเถื่อนแปลกตา เกาะให้แน่น รถรางตะลุยขุมทองวิ่ง ขี้น, ลง, หน้า, หลัง…… ไกเซอร์ กัลชสัมผัสชุมชนเล็ก ที่สั่นสะเทือนจากข้างใต้ ด้วยไกเซอร์ น้ำพุร้อน ที่พวยพุ่งขึ้นเหนือพื้นดิน แล้วเยี่ยมช่างตีเหล็กร่วมสนุกสนานเฮฮา จ้องหาเพื่อนใหม่ เลงให้แม่น แล้ว พ่น ส่าย สายน้ำ จากเครื่องสูบลม!  ไวลด์ เวสต์ โฟโต้ ฟัน สวมวิญญาณนักสำรวจ แล้วไปถ่ายรูปกับทองบริสุทธิ์ที่ขุดได้ ขนาดยิ่งใหญ่สุด ถูกค้นพบ ณ บิก กริซลีย์ เมาท์เทน ที่สำนักผู้ตรวจสอบแร่ Assay Office บันทึกภาพส่วนตัว เป็นนักโทษ คนเถื่อนนอกกฎหมาย ที่ เจล เฮาส์ เพื่อนๆ ใน ไวลด์ เวสต์พบกับมิกกี้, มินนี่, ชิบ แอนด์ เดล ในชุดเสื้อผ้าน่ารัก และเพื่อนใหม่ สอง กรีซลี่ แบร์ หมีน้อย โคด้า และ คีไนย์และ นอกจากนี้ เตรียมพบกับโซนใหม่ล่าสุด Mystic Point  แนว ลึกลับ เร็วๆนี้

เที่ยง : รับประทานอาหารกลางวัน (คูปอง) ( มื้อที่ 5 )

***กฎของดิสนีย์แลนด์ ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้าไปภายในสวนสนุก เช่น น้ำอัดลมน้ำผลไม้ที่มีโลโก้ (ยกเว้น น้ำเปล่านำเข้าได้ท่านละ 1 ขวด), ขนมคบเคี้ยว , ขนมปัง, อาหารทานเล่น, ของว่าง, ขนมห่อใหญ่ (ยกเว้น ลูกอมห่อขนาดเล็ก)***

19.00 น.  : คณะพร้อมกัน ณ จุดนัดพบ ลานจอดรถหน้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์

23.50 น. : เหิรฟ้ากลับกรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ E8 329

01.40 น.  : ถึงท่าอากาศสนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมรับความประทับใจ..

**หมายเหตุ    การเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้เนื่องจากสภาพ ลม ฟ้า อากาศ และสถานการณ์ในการเดินทางขณะนั้นแต่จะคำนึงถึงความปลอดภัยในการเดินทาง และผลประโยชน์ของหมู่คณะเป็นสำคัญ โดยไม่ทำให้มาตรฐานของการบริการลดน้อยลง

————————————————————

** หมายเหตุ ** ตามนโยบายของรัฐบาลจีน ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งเมืองจีน ทุกเมือง กำหนดให้มีการประชาสัมพันธ์สินค้าพื้นเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้รู้จัก ในนามของร้านรัฐบาล คือ  บัวหิมะ,หยก,จิวเวอร์รี่  ซึ่งจำเป็นต้องบรรจุในโปรแกรมทัวร์ด้วย เพราะมีผลกับราคาทัวร์  จึงเรียนให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านทราบว่า  ร้านรัฐบาลทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชมซึ่งจะใช้เวลาร้านละประมาณ 45 นาที ซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก  ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น











อัตราค่าบริการ : 7 – 9 , 14 – 16, 21 – 23, 28 – 30 ก.ย. 56
ผู้ใหญ่ท่านละ (พักห้องละ 2 ท่าน ) 18,900 บาท
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (ผู้ใหญ่ 1 ท่าน + เด็ก 1 ท่าน) ท่านละ18,900 บาท
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (ผู้ใหญ่ 2 ท่าน + เด็ก 1 มีเตียงเสริม) ท่านละ17,900 บาท
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (ผู้ใหญ่ 2 ท่าน + เด็ก 1 ไม่มีเตียงเสริม) ท่านละ16,900 บาท
พักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 5,500 บาท

 

อัตราค่าบริการนี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะชั้นทัศนาจรตามรายการ (กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงหรือต้องซื้อตั๋วเดี่ยวทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขสายการบิน) 2. ค่าภาษีสนามบินไทย – ฮ่องกง 3. ค่าน้ำหนักสัมภาระในการเดินทาง (HX) 23 กิโลกรัม / 1 ท่าน 4. ค่าที่พักตามระบุในรายการพักห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุหรือเทียบเท่า 5. ค่าอาหารตามที่ระบุอยู่ในรายการ **หากท่านไม่ทานอาหารมื้อใดมื้อหนึ่ง ไม่สามารถคืนเงินได้และขอสงวนสิทิ์ในการเปลี่ยนแปลงเมนูอาหาร ในกรณีที่มีผุ้เดินทางไม่ถึง 10 ท่าน** 6. ค่ารถรับส่งตามสถานท่องเที่ยวที่ระบุตามรายการ 7. ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ที่ระบุอยู่ในรายการ 8.ค่าธรรมเนียมยื่นวีซ่าประเทศจีน 9. ค่าประกันภัยการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000/500,000 บาทตามเงื่อนไขกรมธรรม์

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1. ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด(23 กิโลกรัมต่อท่าน)

2. ค่าภาษีน้ำมัน,ค่าภาษีสนามบินในกรณีที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มก่อนการเดินทาง

3. ค่าอาหาร-เครื่องดื่มนอกเหนือรายการ

4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่าทิปพนักงานยกกระเป๋า /พนักงานเสิร์ฟ ฯลฯ

5. ค่าทำหนังสือเดินทางและค่าแจ้งเข้า-ออกคนต่างด้าวหรือเอกสารอื่น ๆ ที่พึงใช้

6. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีเงินได้หักคืน ณ ที่จ่าย 3% คิดจากยอดบริการ

7. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น 10 เหรียญฮ่องกง/คน/วัน + ค่าทิปคนขับรถ 10 เหรียญฮ่องกง/คน/วัน / ***รวมตลอดการเดินทางจ่ายทิป 30 เหรียญฮ่องกง/ท่าน***

เงื่อนไขการจอง

1.วางมัดจำท่านละ 10,000 บาท โดยโอนเข้าบัญชี

2.แล้วแฟกซ์สลิปโอนเงินมาที่บริษัทฯ

3.พร้อมแฟกซ์หน้าพาสปอร์ตมาด้วย

4.ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ กรุณาโอนก่อนการเดินทาง 10-15 วัน

5.ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือช่วงเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือกรุ๊ปที่ทีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยผ่านตัวแทนในประเทสหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น EXTRA FLIGHT และ CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

เงื่อนไขการยกเลิก

1. ยกเลิกการเดินทางก่อนการเดินทาง 30 วัน คืนค่าทัวร์ทั้งหมด

2. ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 – 30 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทัวร์ในทุกกรณี

3. ยกเลิกการเดินทางภายใน 7 – 14 วัน คิดค่าใช้จ่าย 50 เปอร์เซ็นของราคาทัวร์ในทุกกรณี

4. ยกเลิกการเดินทางภายใน 1 – 6 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดในทุกกรณี

กรณีคณะออกเดินทางได้

1. คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไปออกเดินทาง (มีหัวหน้าทัวร์)

2. คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่านออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์)

3. คณะจองไม่ถึงจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่าน ไม่ออกเดินทาง

 

เงื่อนไขการให้บริการ

- สำรองที่นั่งพร้อมชำระค่ามัดจำท่านละ 5,000 บาทหากยังไม่ชำระค่ามัดจำถือว่าการจองไม่สมบูรณ์บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ สำหรับผู้ที่ วางมัดจำก่อน ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 10 วัน - จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ ผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไป บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทาง (บุคคลที่มี อายุ ตั้งแต่ 12ปีขึ้นไป) ไม่ครบ 15 ท่าน - เที่ยวบิน,ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ - หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้) - ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ - ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้นหากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบอาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วเป็นการ ชำระเหมาขาด - ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของ นักท่องเที่ยวเอง หรือในกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหายหรือชำรุดจากสายการบิน - กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น - ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินและไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้ - เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่าน ได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่าง ๆ ที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด

**ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางอย่างถ่องแท้ จนเป็นที่พอใจแล้วจึงวางมัดจำ เพื่อประโยชน์ของท่านเอง****

หมายเหตุ รายละเอียดด้านการเดินทางและราคา อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความจำเป็น หรือเพื่อความเหมาะสมทั้งปวง โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทั้งนี้การขอสงวนสิทธิ์ดังกล่าวทางบริษัทจะยึดถือและคำนึงผลประโยชน์ตลอดจนความปลอดภัยของท่านผู้มีเกียรติ ซึ่งร่วมเดินทางเป็นสำคัญ

****** กรุณาตรวจสอบพาสปอร์ต ต้องมีอายุเกิน 6 เดือน นับจากวันเดินทาง หากเกิดข้อผิดพลาดไม่สามารถเดินทางได้ ทางบริษัทฯไม่สามารถรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น **** ************ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจให้ทางบริษัทฯ เป็นผู้นำพาการเดินทางในครั้งนี้**********
คลิกดูเรื่องนี้ ฮ่องกง – ดิสนี้แลนด์ 3 วัน 2 คืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น